Băng dính đục dài 1280mm x 500M

Băng dính đục dài 1280mm x 500M

Giới thiệu băng dính dán thùng đục

Băng dính đục là sản phẩm sử dụng keo Acrylic quết lên bề mặt vật liệu quết keo là vật liệu nhựa mềm, dai tạo nên sản phẩm có độ bền cao và độ bám dính tốt.
Băng dính đục được sử dụng để dán thùng, đóng gói bao vì sản phẩm, hàng hóa. Giúp bảo vệ hàng hóa, giúp việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.
Băng dính đục dài 500m cuốn trên lõi nhựa, được ứng dụng cao trong công nghiệp sản xuất linh kiện và thiết bị điện tử trong phòng sạch
Băng dính đục được sản xuất bằng quy trình công nghệ cao, máy phân cuộn khép kín. Quy cách của băng dính đục được cắt theo yêu cầu của khách hàng về chiều dài, khổ rộng cũng như độ dày mỏng của màng.
                               
Quy cách băng dính đục thông thường khách hàng hay sử dụng gồm:
Băng dính đục 48mm x 90m,
Băng dính đục 48mm x 135m, 48mm x 0.6kg/cuộn, 70mm x 90m… Có thể cắt với quy cách lớn, sử dụng trong các khu công nghiệp như 1280mm x 500m.
Độ bám dính của băng dính đục phụ thuộc vào độ dày mỏng của màng với các màng chủ yếu: màng 40mic, màng 43mic, màng 50mic.
                         
Công ty băng dính Nam Á luôn cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
Thời gian giao hàng nhanh, đảm bảo không để mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển với những đơn hàng gửi đi các tinh, thành trên toàn quốc. Chế độ thanh toán linh hoạt.
 

Thông số kỹ thuật sản phẩm băng dính dán thùng – băng dính trong

Tên sản phẩm: Băng dính dán thùng – băng dính đục
Xuất xứ: Việt Nam
Đơn vị sản xuất: Băng dính Nam Á
Màu sắc:  Vàng óng – Vàng chanh
Kích thước: Rộng 48mm x Dài 90m … hoặc sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.
Độ dày: 0,045mm – 0,050mm
Độ dẻo dai: 16lbs./in (2,9kg/cm)
Độ kéo giãn: 140%
Lực dán dính: 22 oz ./in (0,25kg/cm)
Khả năng chịu nhiệt: 32°F – 140°F
    Trên đây là toàn bộ các hình ảnh cũng như thông tin về sản phẩm băng dính dán thùng – băng dính trong được sản xuất và cung cấp bởi Băng dính Nam Á. Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số
Hotline : 090413055 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.