Băng dính dán thùng trong

Băng dính dán thùng trong

Giới thiệu băng dính dán thùng trong

  Để các bạn hiểu hơn về loại băng dính này dưới đây Nam Á xin giới thiệu hình ảnh cũng như các đặc điểm nổi bật có trên dòng sản phẩm băng dính dán thùng trong sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2018
                               
  Băng dính dán thùng trong có hai màu sắc hơi khác nhau một chút trong đó một là trắng trong còn một là vàng chanh bởi vậy nếu để nhìn nhận và phân biệt 2 màu này cũng hoàn toàn rất dễ dàng. Tuy là có 2 màu sắc hơi khác nhau một chút nhưng băng dính trong này có một điểm vô cùng độc đáo chính là không hề làm ảnh hưởng đến màu sắc của các vật phẩm. Như hình ảnh mà các bạn thấy phía dưới đây chính là màu sắc đặc thù của băng dính trong. Loại băng dính dán thùng này có bề mặt tiếp xúc lớn lên đến 5cm, do vậy mà khi sử dụng đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
                              
   Sản phẩm băng dính trong sản xuất tại Băng dính Nam Á có độ dày từ 0,040mm đến 0,050 mm nổi trội hơn các loại băng dính khác trên thị trường bởi độ đàn hồi cao lên đến 16 lbs./in (2,9kg/cm), độ dính tốt kèm theo đó là khả năng chịu lực rất lớn.
Sở hữu hệ thống máy móc phân cuộn khép kín và máy cắt công nghiệp hiện đại , không chỉ sản xuất băng dính trong theo các kích thước có sẵn (băng dính trong các kích thước rộng 48mm x dài 90m, rộng 48mm x dài 135m, rộng 48mm x dài 120Y….).Băng dính Nam Á cũng thường xuyên sản xuất băng dính trong các kích thước rộng và dài khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng.
                          
   Cũng chính bởi vậy mà băng dính dán thùng trong được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn bất kỳ loại băng dính nào trong việc đóng gói bao bì, linh kiện, sản phẩm đặc biệt với các loại thùng Carton.

Thông số kỹ thuật sản phẩm băng dính dán thùng – băng dính trong

Tên sản phẩm: Băng dính dán thùng – băng dính trong
Xuất xứ: Việt Nam
Đơn vị sản xuất: Băng dính Nam Á
Màu sắc: Trắng trong – vàng chanh
Kích thước: Rộng 48mm x Dài 90m … hoặc sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.
Độ dày: 0,045mm – 0,050mm
Độ dẻo dai: 16lbs./in (2,9kg/cm)
Độ kéo giãn: 140%
Lực dán dính: 22 oz ./in (0,25kg/cm)
Khả năng chịu nhiệt: 32°F – 140°F
    Trên đây là toàn bộ các hình ảnh cũng như thông tin về sản phẩm băng dính dán thùng – băng dính trong được sản xuất và cung cấp bởi Băng dính Nam Á. Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số
Hotline : 090413055 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.