Băng dính hai mặt

Băng dính hai mặt
#Băng dính hai mặt
 
Quy trình công nghệ
Cắt, phân cuộn băng dính hai mặt có chất lượng tốt nhất thị trường theo yêu cầu của khách hàng về khổ rộng cũng như chiều dài.
Khổ rộng thông thường của băng dính hai mặt mà công ty cắt cho khách hàng như: 5mm, 1cm, 2cm, 2.5cm, 4.8cm…với chiều dài 7m, 10m, 15m, 20m…hoặc có thể cắt cuộn lên tới 72cm x 50m.
Tuy nhiên để đảm bảo không bị ảnh hưởng tới năng suất lao động, không tận dụng được các khổ bỏ đi, khách hàng nên lựa chọn khổ rộng và chiều dài hợp lý.
. Cuộn băng dính hai mặt nguyên liệu có độ rộng dài tiêu chuẩn: 1080 mm x 1000 mét độ dính 80 mic, trên thị trường có nhiều loại chất lượng kém độ dính từ 50 mic trở xuống, quý khách lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Mẫu mã gồm :
  • Băng dính 2 mặt trắng
 
  • Băng dính 2 măt vàng
Thành phần:
   Băng dính 2 mặt là một loại vật liệu có tính năng kết dính đặc biệt, được phủ keo Acrylic cả 2 bề mặt, lớp keo này có khả năng kết dính trên cả hai bề mặt sản của phẩm, nó thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính… do đó, băng dính 2 mặt thích hợp để gắn chặt 2 bề mặt cùng hay khác chất liệu với nhau.
 
Đặc điểm:
   Được tích hợp thêm một mặt keo dán, băng dính hai mặt giúp gắn 2 vật với nhau mà không cần sự tiếp xúc trực tiếp giữ 2 bề mặt và hoàn toàn không để lộ vết băng dính.
   Do có tính thẩm mỹ cao- không làm lộ mối dính nên băng dính hai mặt thường được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực văn phòng phẩm và trang trí.
   Băng dính hai mặt có thể giúp gắn kết các vật với nhau hoặc dính một vật lên một bề mặt nào đó, với độ bám dính cao trên nhiều bề mặt bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo keo bị bong hay keo không bám dính khi sử dụng.
 
 
    Băng dính Nam Á sản xuất bằng quy trình khép kín, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sản xuất sản phẩm, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ vận chuyển nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, chính sách thanh toán linh hoạt. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của băng dính Nam Á
 
Web:   http://saincotape.com/ - http://bangdinhnama.bizz.vn/
Tel: 090413055 5–(024) 38716135 – Fax : (024) 38716135
Mail: bangdinhnama245@gmail.com