Băng dính simili

Băng dính simili
Băng dính simili :
  • Chất liệu:
Là  lớp màng Polyvinyl clorua ( PVC) kết hợp với lớp keo cao su tự nhiên tổng hợp. Được thiết kế tiện dụng  giúp người dùng có thể dễ dàng xé băng dính theo đường thẳng mà không cần sử dụng công cụ cắt
  • Quy cách sản phẩm:
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều những đơn vị sản xuất và cung cấp băng dính Simili với các kích thước, quy chuẩn khác nhau tuy nhiên một số loại phổ biến và được sử dụng thông dụng nhất vẫn là các loại rộng 2,4cm, 3,6cm, băng keo simili 5cm, 7cm và các chiều dài lần lượt là 8ya, 10ya, 12ya, 16ya,20ya (trong đó 1 ya -= 0,9 mét). Bởi băng dính simili được sử dụng chủ yếu để bọc gáy sách nên phụ thuộc vào độ dày mỏng của từng cuốn sách mà sẽ đi theo đó là các kích thước băng dính khác nhau. Thông thường với những khổ sách dày từ 50 đến 100 trang thì sử dụng loại băng dính simili bản rộng 3,6cm là phù hợp, với những khổ mỏng hơn thì sử dụng lọa 2,4cm. Với những khổ lớn như từ điển hay tiểu thuyết dày thì băng keo simili 5cm, 7cm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  Băng dính Nam Á sản xuất bằng quy trình khép kín, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sản xuất sản phẩm, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ vận chuyển nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, chính sách thanh toán linh hoạt. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của băng dính Nam Á!
 
Web:   http://saincotape.com/ - http://bangdinhnama.bizz.vn/
Tel: 090413055 5–(024) 38716135 – Fax : (024) 38716135
Facebook: https://www.facebook.com/bangdinhnama
Mail: bangdinhnama245@gmail.com
  •