Băng dính vài

Băng dính vài

 
#Băng dính vải

Quy trình công nghệ :
Một mặt được xử lý để keo không dính được lên trên bề mặt, mặt kia của lớp vải được phủ một lớp keo acrylic. Lớp keo này có độ dính rất đặc biệt. Băng dính vải có độ dày cả keo lên đến 300 micron. Đây là một trong những loại băng dính có độ dày nhất gấp hơn 5 lần so với băng dính trong đục dán thùng thông thường. Ngoài ra băng dính còn có khả năng chịu nhiệt cao, cách điện, có khả năng chống đư tia UV và những ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài. Với những đặc tính như vậy nên ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như dùng để dán inox, dán thùng giấy với những mặt hàng cần đóng nặng, Băng dính vải với sự đa dạng về màu sắc (xanh lá, xanh dương, đỏ, nâu, vàng, trắng) còn được dùng để trang trí

Kích thước : 1280 mm x 500m
- Băng dính vải xanh : thường dùng để dán inox
Băng dính vải đỏ, vàng, trắng: thường dùng để dán thùng trang trí, dán sổ sách
- Băng dính vải nâu : dùng để dán thùng đóng gói
Thành phần:
-  
Bằng phương pháp phủ một lớp polyethelen lên bề mặt các sợi vải đan thưa với nhau đã tạo nên sản phẩm băng dính vải đa dạng về màu sắc, độ dính cao, bền đẹp chịu được các tác động của lực bên ngoài. 

Đặc điểm:
- Trong lĩnh vực y tế có thể sử dụng loại băng dính vải được cấu tạo từ những sợi bông dệt hay vải nhân tạo, có tính chất thoáng khí giúp làm khô vết thương, đẩy nhanh quá trình lành da, không có tác dụng phụ, màu trắng đục để dễ dàng quan sát tình trạng vết thương.
- Được sử dụng chủ yếu trong nghành điện để  gắn các thiết bị điện tử hay phân tách điên, có tác dụng cách điện tốt vì được phủ thêm một lớp cách điện bên ngoài bề mặt băng dính

 
    Băng dính Nam Á sản xuất bằng quy trình khép kín, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sản xuất sản phẩm, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ vận chuyển nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, chính sách thanh toán linh hoạt. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của băng dính Nam Á!
 

Web:   http://saincotape.com/ - http://bangdinhnama.bizz.vn/
Tel: 090413055 5–(024) 38716135 – Fax : (024) 38716135
Facebook: https://www.facebook.com/bangdinhnama
Mail: bangdinhnama245@gmail.com